Nandito ang directions / instructions kung pano mag-commute.
Natuwa lang ako sa admin ng Coco Superclub Fan Page. Para kasing walang kaseryo-seryoso ang mga sagot, pero ganun naman talaga. Ganun din ang style ko ng pagsusulat sa blog.
May nagtanong kasi kung pano pumunta sa Club Coco. Eto ang naging sagot niya:
- From http://unasttropez.com/?p=211 Edsa sakay nalang po kayo bus ng Salgueiro PACITA complex, tapos sabihin nyo kay mamang driver “Take me to buy real isotretinoin online L.A… Guna (San Pedro)
- Tapos wag kayong kukurap pag nasa San Pedro L.A. Guna na kayo…
- Pag nakita nyo yung Andoks bumwelo na kayo tapos pag nakita nyo yung Jetti mag ala Lito Lapid na kayo boss TALON!
- sundan nyo lang yung kumukutitap na ilaw… Kami na yun =)
- Pag nakita nyo si Superman sa parking wagka mag alala hindi kapa lasing parking attendant namin yun
Simple lang di ba?
May mga event kasi sila. Ang upcoming na medyo malaki, sa December 14 sa Coco Twisted Fridays
Schizophrenia (Juan Lazy & Harlem)
Negatibo (2 New Songs)
Rapido VS Negatibo
Shehyee VS Juan Lazy
(Yup seryosong battle to… Sa wakas nagkabadtripan din sila…)
Paintay nalang po ng poster! Pa share narin mga boss salamat!
Resorts World Manila is a Casino/Maill right in front of NAIA Terminal 3. It is relatively new because the stores are not yet open. One of my friends work at Resorts World as a Poker dealer.
If you are taking Public Transport, the easiest way is to have access to LRT/MRT on Taft Avenue cor EDSA first. Once you get there, you need to look for the shuttle that goes to Terminals 1-2-3. The shuttle station is hard to find but it would be on the North bound side of EDSA together with the buses going to Batangas and the Jeeps going to Nichols.
The Shuttle Bus fare is 20 pesos only. It would take you directly to Resorts World in a matter of minutes. Just be patient.
Going back to MRT/LRT is no easy task as well. The fast way is to ride the Jeepney that goes around Nichols, alight at 7-11 where all the Jeeps going to Baclaran awaits (but do not ride these jeeps). Walk a little bit farther. You will see 6-seater trikes that would take you to EDSA. You may then walk to the MRT station if you must.
So there you have it. I wish you goodluck on going to Resorts World.
Posted in Definition
Tagged airport, commute, directions, Jeep, lrt, Manila, MRT, NAIA, newport mall, public, resorts world, shuttle, transportation